ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต4 ออกเยี่ยมโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ

ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต4 ออกเยี่ยมโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2552 ที่ผ่านมา นายปฐมฤกษ์ มณีเนตร ท่านผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต4 พร้อมคณะผู้บริหารในอำเภอสีคิ้ว ได้ออกเยี่ยมโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ สพท.นครราชสีมา เขต 4 ซึ่งผู้อำนวยการธนิต คัมภิรานนท์ อีกทั้งคณะครูและนักเรียนโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ ล้วนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


นายปฐมฤกษ์ มณีเนตร ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา นครราชสีมา เขต4 กล่าวเปิดประชุมกับคณะผู้บริหารที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


คณะผู้บริหารที่มาให้การต้อนรับกล่าวทักทาย ก่อนทำการเยี่ยมชั้นเรียน

ผอ.ธนิต คัมภิรานนท์ นำทีมเยี่ยมชั้นเรียน

ประเดิมห้องแรกที่สายชั้นอนุบาล

เด็กๆ โชว์ผลงานที่ทำอย่างภาคภูมิใจ

กิจกรรมเข้าจังหวะ ก็มีโชว์นะคะ
คุณครูสอนนักเรียนโดยใช้นวัตกรรม และสื่อเทคโนโลยีควบคู่กัน

เอ้า! ลายมือใครสวยที่สุด ขอดูหน่อยครับ

เยี่ยมชมห้องพักครู...ก็ตกแต่งได้สวย ไม่ยอมน้อยหน้าชั้นอื่นๆเลย

และนี่...Best Practice ที่พวกเราภูมิใจนำเสนอค่ะ

อืม...ลายมือสวย ใช้ได้

ตั้งใจเรียนนะครับ...อนาคตของชาติ

ขยันๆ เข้าไว้ โตขึ้นจะได้เป็นใหญ่ เป็นโต นะเด็กๆ

และแล้ว การเยี่ยมชมโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐ สำหรับวันนี้ก็จบลงแล้ว ไว้คราวหน้าพวกเราจะพาท่าน ๆทั้งหลาย เดินชมให้ทั่วโรงเรียนเลยค่ะ คงต้องฟิตร่างกายดีๆนะคะ ... ขอบคุณค่ะ ไว้เจอกันคราวหน้าค่ะ..บ๊าย บาย

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนูจำได้ว่าหนูเคยทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่โรงเรียนนี้ค่ะ อย่างเช่นร้องเพลงวันเเม่ทุกปี หนูนี่ละค่ะได้ทำในสิ่งที่หนูรัก. .ร้องเพลงประกวดหน้าอำเภอหนูก็ทำค่ะ ได้ที่สาม คิดถึงเพื่อนร่วมชั้น ที่ร้องเพลงเพราะ ณัฐกาน มากๆ ค่ะ เพราะหนูรุ่นเดียวกับเค้า คิดถึงมากๆๆๆ ตอนนี้หนูได้เห็นรูปภาพกิจกรรมที่โรงเรียนทำต่างๆ เห็นนักร้องดาวรุ่งคนไหม่ด้วยคะ คนที่ใส่เสื้อสีชมพู อะค่ะ หนูอยากฟังเสียงเค้าร้องจังเลยคะคิดถึงทุกคนนะคะ. . หื่อๆอยากร้องไห้ค่ะ หนูหวังว่าที่หนูเขียนนี้คงจะไปถึงนะค่ะ ได้โปรบตอบรับหนูทางอัเมล์ได้ไหมค่ะ กรุณาละค่ะ ด้วยความเคารพเเละคิดถึง noon_thai_naka@hotmail.com

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อันนี้ข้อความเต็มค่ะ เมื่อกี้ไม่เต็มค่ะ ขออภัยด้วยคะ!!!. .

สวัสดีค่ะ ได้โปรดอ่านให้จบนะค่ะ หนูเขียนจากใจ ค่ะ จาก ลูกศิษฐ์เก่าเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว คิดถึงคุณครูทุกท่านเลยค่ะ ตอนนี้หนูอยู่สวีเดนค่ะ หนูกำลังเรียนสาย พยาบาล ค่ะ เพิ่งจบ ม.3 ค่ะ
หนูเรียนจบ ป.4 ที่โรงเรียนนี้เเหละค่ะ คิดถึงคุณครูทุกคนเลย หนูำจำได้ว่าหนูเคยเรียนที่อาคารไม้ค่ะ วันสุดท้ายหนูลาคุณครูเเละเพื่อนน้ำตาอาบเเก้ม ไม่อยากจะมาหรอกค่ะ เเต่จำเป็นคุณเเม่เค้าให้มา ตอนนี้หนูกำลังตั้งใจเรียนให้จบเเล้วเป็นพยาบาลอย่างที่คุณเเม่ของหนูหวังไว้ค่ะ หนูหวังว่าหนูจะทำสำเร็จ หนูจะอดทนเเละเข้มเเขง ทุกๆ ครั้งที่หนูคิดถึงโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐหนูรู้สึกมีเเรงใจขึ้นมาทันที ค่ะ. .
หนูชื่อ ศิรินันท์ เบิ่งขุนทด
หนูจำได้ว่าหนูเคยทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่โรงเรียนนี้ค่ะ อย่างเช่นร้องเพลงวันเเม่ทุกปี หนูนี่ละค่ะได้ทำในสิ่งที่หนูรัก. .ร้องเพลงประกวดหน้าอำเภอหนูก็ทำค่ะ ได้ที่สาม คิดถึงเพื่อนร่วมชั้น ที่ร้องเพลงเพราะ ณัฐกาน มากๆ ค่ะ เพราะหนูรุ่นเดียวกับเค้า คิดถึงมากๆๆๆ ตอนนี้หนูได้เห็นรูปภาพกิจกรรมที่โรงเรียนทำต่างๆ เห็นนักร้องดาวรุ่งคนไหม่ด้วยคะ คนที่ใส่เสื้อสีชมพู อะค่ะ หนูอยากฟังเสียงเค้าร้องจังเลยคะคิดถึงทุกคนนะคะ. . หื่อๆอยากร้องไห้ค่ะ หนูหวังว่าที่หนูเขียนนี้คงจะไปถึงนะค่ะ ได้โปรบตอบรับหนูทางอัเมล์ได้ไหมค่ะ กรุณาละค่ะ ด้วยความเคารพเเละคิดถึง noon_thai_naka@hotmail.com