กิจกรรมเดินสวนสนาม ปี 51

โรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐได้จัดกิจกรรมการเดินสวนสนามประจำปีการศึกษา 2551 โดยมีกิจกรรมดังต่อไปนี้

เตรียมตัวก่อนนะจ๊ะ


อ้าว... พร้อมยัง

ดุริยางค์นำขบวน

ท่านรองสุรีรัตน์มาเป็นประธานในพิธี

ธงนำขบวน

แลขวา..... ทำ!





รุ่นเล็ก ครับ




บำเพ็ญประโยชน์

ป.2 ครับ

ป.6 ครับ

นี่ ป.3

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ได้โปรดอ่านให้จบนะค่ะ หนูเขียนจากใจ ค่ะ จาก ลูกศิษฐ์เก่าเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว คิดถึงคุณครูทุกท่านเลยค่ะ ตอนนี้หนูอยู่สวีเดนค่ะ หนูกำลังเรียนสาย พยาบาล ค่ะ เพิ่งจบ ม.3 ค่ะ
หนูเรียนจบ ป.4 ที่โรงเรียนนี้เเหละค่ะ คิดถึงคุณครูทุกคนเลย หนูำจำได้ว่าหนูเคยเรียนที่อาคารไม้ค่ะ วันสุดท้ายหนูลาคุณครูเเละเพื่อนน้ำตาอาบเเก้ม ไม่อยากจะมาหรอกค่ะ เเต่จำเป็นคุณเเม่เค้าให้มา ตอนนี้หนูกำลังตั้งใจเรียนให้จบเเล้วเป็นพยาบาลอย่างที่คุณเเม่ของหนูหวังไว้ค่ะ หนูหวังว่าหนูจะทำสำเร็จ หนูจะอดทนเเละเข้มเเขง ทุกๆ ครั้งที่หนูคิดถึงโรงเรียนไทยวัฒนาประชารัฐหนูรู้สึกมีเเรงใจขึ้นมาทันที ค่ะ. .
หนูชื่อ ศิรินันท์ เบิ่งขุนทด
หนูจำได้ว่าหนูเคยทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่โรงเรียนนี้ค่ะ อย่างเช่นร้องเพลงวันเเม่ทุกปี หนูนี่ละค่ะได้ทำในสิ่งที่หนูรัก. .ร้องเพลงประกวดหน้าอำเภอหนูก็ทำค่ะ ได้ที่สาม คิดถึงเพื่อนร่วมชั้น ที่ร้องเพลงเพราะ ณัฐกาน มากๆ ค่ะ เพราะหนูรุ่นเดียวกับเค้า คิดถึงมากๆๆๆ ตอนนี้หนูได้เห็นรูปภาพกิจกรรมที่โรงเรียนทำต่างๆ เห็นนักร้องดาวรุ่งคนไหม่ด้วยคะ คนที่ใส่เสื้อสีชมพู อะค่ะ หนูอยากฟังเสียงเค้าร้องจังเลยคะคิดถึงทุกคนนะคะ. . หื่อๆอยากร้องไห้ค่ะ หนูหวังว่าที่หนูเขียนนี้คงจะไปถึงนะค่ะ ได้โปรบตอบรับหนูทางอัเมล์ได้ไหมค่ะ กรุณาละค่ะ ด้วยความเคารพเเละคิดถึง noon_thai_naka@hotmail.com